Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

Bão số 1 ..


9h 37 .. Ngồi chờ bão đến..,mong là nó sẽ kéo qua hn,và quét sạch đi tất cả những thứ đang còn lắng đọng trong mình.Chưa bao giờ cảm thấy cô đơn,chưa bao giờ cảm thấy áp lực như lúc này.Nghĩ lại mới thấy cái ngành mình đúng là kéo cày thay trâu.Dự án thì tới tấp,ngồi lại công ty overtime đến 10 11h .Vác được cái xác về đến nhà cũng là may rồi.Đầu óc quay cuồng,đợt này lại ốm nữa.Ho khụ2 như ông già.Vừa đọc được tác hại của thuốc lá bên blog anh Phú.Định bụng qua đợt này quyết tâm bỏ luôn,chứ không "bỏ vào mồm" như mấy lúc trước nữa,yếu lắm rồi ..
........
..
Ngồi ngắm bão..nghĩ miên man..cố chối bỏ đi tất cả nhưng hình ảnh của em vẫn quay cuồng trong tâm trí ..chợt nhận ra mình không mạnh mẽ như mình tưởng... lúc tôi cảm thấy yếu đuối,lúc tôi đánh mất đi bản thân mình..tôi vẫn nghĩ về em..Mặc dù em và tôi chưa 1 lần nắm tay,chưa 1 lần nhìn vào mắt nhau...nhưng thực sự trong sâu thẳm ,tôi cảm nhận được em là người mà tôi đã đợi từ lâu...
.....

Đêm buồn..mưa muộn..
..nhanh đi...nốt cơn bão này..
quét sạch nhé ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét